Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bé gái phát trực tiếp cảnh tự sát vì bị lạm dụng

Cô bé ở bang Georgia, Mỹ, đã phát trực tiếp trên Facebook cảnh tự sát ở sân trước nhà mình, sau khi cáo buộc một người họ hàng đã quấy rối cô.

be-gai-phat-truc-tiep-canh-tu-sat-vi-bi-lam-dung

Davis đã qua đời sau khi phát trực tiếp video tự sát trên Facebook. Ảnh: NYP

 

Katelyn Nicole Davis quay cảnh cô treo cổ mình bên ngoài ngôi nhà ở Cedartown, nói về việc mình bị quấy rối, chào "Tạm biệt" rồi đá chiếc thùng cô đang đứng trên nó, New York Post đưa tin.

 

Tuy nhiên đoạn video không dừng lại sau khi Davis ngưng thở, cho thấy cô bé treo người trên cây trong khoảng 20 phút, rồi có tiếng một người phụ nữ hét tên cô bé. Sự kiện xảy ra hôm 30/12 năm ngoái.

 

Davis được thông báo qua đời tại Trung tâm y tế Polk. Đoạn video sau đó đã lan truyền khắp thế giới.

 

Kenny Dodd, Cảnh sát trưởng hạt Polk, cho biết ông nhận được cuộc gọi đầu tiên từ một cảnh sát ở California, người xem đoạn video. Từ đó văn phòng của ông tràn ngập trong các cuộc gọi đến. Ông Dodd nói không có thẩm quyền với mạng xã hội và chỉ có thể yêu cầu các trang web gỡ đoạn video.

 

"Chúng tôi muốn gỡ nó xuống như bất cứ ai vì gia đình và nó có thể gây hại đến những đứa trẻ khác", ông cho hay.

 

Đoạn video đã được gỡ khỏi trang Facebook cá nhân của Davis, nhưng vẫn còn ở một số trang khác. 

 

Theo Coosa Valley News, vài ngày trước khi tự sát, Davis nói chi tiết về cáo buộc bị tấn công tình dục trên trang cá nhân, với tài khoản ITZ Dolly. Cô kể mình bị đánh bằng dây lưng có đinh tán và người họ hàng là nam giới "cố cưỡng hiếp cô". Davis cho hay  đã tìm hiểu một vài cách để kết liễu đời mình.

 

Theo Khánh Lynh - vnexpress.net

Bình luận