Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Samsung Galaxy S8 sẽ có hai kích thước màn hình

Khung viền được cho là của Galaxy S8. 


Theo The Guardian, Samsung sẽ giới thiệu hai mẫu Galaxy S8 với kích thước khoảng từ 5 đến 6 inch. Không giống như hai thế hệ trước, tất cả phiên bản của S8 đều dùng màn hình cong kép và chỉ khác nhau ở kích thước. 



Nhờ thiết kế viền siêu mỏng ở cả hai bên và trên dưới, S8 sẽ có cùng kích thước tổng thể như S7 nhưng màn hình lớn hơn. Samsung cũng nhiều khả năng bỏ việc đặt logo hãng ở phía trước máy do phần viền còn lại không đủ lớn. Ngoài ra, cảm biến vân tay cũng có thể được chuyển ra phía sau thay vì đặt dưới màn hình như nhiều tin đồn trước đó. 



Theo dự kiến, Samsung cũng sẽ không trang bị camera kép cho dòng Galaxy S mới. Để cạnh tranh với Apple, hãng vẫn trung thành với công nghệ Dual Pixel năm ngoái nhưng được nâng cấp một số tính năng cũng như chất lượng ảnh chụp. 

 

Ảnh dựng theo các tin đồn của S8. 


Cấu hình bên trong của Galaxy S8 sẽ bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64 GB và thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB. Máy nhiều khả năng sẽ bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và thay thế từ cổng microUSB sang USB Type-C. 



Samsung sẽ mang đến sự mới mẻ cho dòng Galaxy S bằng phụ kiện dock giúp biến smartphone thành một máy tính để bàn chạy Android. Hãng cũng sẽ giới thiệu các dịch vụ đi kèm tính năng này. 



Galaxy S8 sẽ không ra mắt tại triển lãm MWC 2017 như thông lệ. Samsung sẽ tổ chức sự kiện riêng vào ngày 29/3 và bán sản phẩm khoảng 3 tuần sau đó.

Theo VnExpress

 

Bình luận