Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bạn có thắc mắc những điều bí ẩn sâu đây về ONE PIECE? (PHẦN 2)

 

Nào là bí ẩn Thế Kỷ Trống, mẹ ruột của Luffy, thành viên thứ 10 băng Mũ Rơm,...(đã đề cập trong phần 1 bài viết), còn vô cùng nhiều bí ẩn chưa có lời giải trong One Piece các bạn ạ! Tác giả Oda chắc chắn đã định liệu đáp án cho những câu hỏi ấy ngay từ đầu rồi, nhưng vì One Piece còn đi nhiều, đi xa nữa, nên mọi bí ẩn chắc sẽ được hé từ từ! Còn những thắc mắc nào nữa, chúng ta hãy cùng liệt kê ra để cùng nhau... đoán mò chờ đến ngày có đáp án, biết đâu chúng mình lại đoán trúng nhỉ!

 

1. Con mắt trái của Zoro!

 

 

Gặp lại nhau sau thời gian timeskip, nhóm Mũ Rơm ai cũng hồi hộp, và đương nhiên các fan cũng cùng tâm trạng vì không biết nhóm Mũ Rơm sẽ lợi hại thế nào sau 2 năm luyện tập. Ai cũng mạnh hơn, ngầu hơn, cũng đẹp trai xinh gái hơn. 

 

Bất ngờ trong đó là hình ảnh của Zoro với một bên mắt trái "nhắm tịt", lại có đường sẹo cắt dọc nữa! Rốt cuộc lý do có vết sẹo này là gì?

 

Nhiều người nói rằng con mắt trái dính sẹo này là kết quả luyện tập sau 2 năm, nhưng có lẽ không đơn giản như vậy nhỉ! Liệu vết sẹo và con mắt ấy còn ẩn chứa một sức mạnh gì đó nữa không, hoặc là nếu là do tai nạn thì phải có trận đấu khủng hay nhân vật tầm cỡ nào đó chứ?

 

 

2. Thân thế của Zoro!

 

 

Tớ thắc mắc cái này lâu lắm rồi nha! Băng Mũ Rơm hầu hết quá khứ đều đã được tiết lộ, nhưng Zoro thì chẳng biết con cháu nhà ai, tự dưng đòi "tầm sư học đạo" nhà Kuina, thế thôi! 

 

Zoro là một trong những nhân vật cực cực quan trọng, thế nên tiếp sau thân thế hoàng gia của Sanji thì chắc là xuất thân khủng của Zoro đây!

 

Mọi người ghé coi Thuyết âm mưu về thân thế của Zoro nhé!

 

Năm của Sanji sắp kết thúc, có lẽ Oda sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị về Zoro đây!

 

3. Vết sẹo của Crocodile

 

 

Trong các nhân vật đối đầu với nhân vật chính, Crocodile là kẻ phản diện khá dai dẳng! Thông minh, xảo quyệt, nhẫn tâm và sở hữu sức mạnh khủng, Crocodile đã suýt giết được Luffy tới mấy lần!

 

Một nhân vật quan trọng như vậy, hẳn là quá khứ có nhiều điều bí ẩn, có khi nào cũng có liên quan tới vết sẹo dài cắt ngang khuôn mặt Crocodile không? Nhân vật có thể gây ra được vết sẹo để đời ấy chắc cũng không phải dạng vừa đâu nhỉ!

 

4. Trái Ác Quỷ của Monkey D. Dragon

 

 

Mọi người đang nghĩ ngay đến "Trái Thời Tiết" hay năng lực nào đó tượng tự phải không? (Hehe biết hết! ^^). Vì Oda vẫn chưa xác nhận nên chúng ta không thể chắc chắn, nhưng phải công nhận là mỗi lần cha Luffy xuất hiện đều có những hiện tượng thời tiết đặc biệt! 

Xem thêm về Dragon tại đây http://tinanime.com/monkey-d-dragon-nha-lanh-dao-cach-mang-bi-an

 

5. Lý do Râu Đen sở hữu được 2 Trái Ác Quỷ

 

Râu Đen - nhân vật duy nhất có "2 linh hồn Ác Quỷ" trong một cơ thể - đã làm đảo lộn suy nghĩ của bao người (trong đó có chúng ta) về năng lực Trái Ác Quỷ! Chẳng phải là việc tồn tại 2 linh hồn trái ác quỷ trong cùng một cơ thể sẽ dẫn đến chúng tự đánh nhau và cái kết là người sở hữu nó sẽ nổ tung sao?

 

6. Jack có phải là Người Cá?

 

Cái này hơi bị "hot" thời gian gần đây ấy nhỉ!

 

Jack sở hữu Trái Ác Quỷ thì bị "bất lực" dưới nước là đúng rồi, nhưng còn việc hô hấp được dưới nước thì.... không giống người tí nào! Quan sát hàm răng của hắn, nhiều người đoán Jack là Người Cá hay bán Người Cá!

 

Tuy nhiên, cần nói thêm là tác giả chưa có xác nhận thông tin này, tất cả chỉ là suy đoán thôi nhé!

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận