Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Đớn đau vì chồng nhắn tin cho bồ lại gửi nhầm sang cho vợ

Tôi nóng bừng mặt khi đọc được những dòng tin nhắn lạ được gửi đến. Một người nào đó được chồng tôi đặt là tên “vợ yêu”...

 

Đớn đau vì chồng nhắn tin cho bồ lại gửi nhầm sang cho vợ

Đớn đau vì chồng nhắn tin cho bồ lại gửi nhầm sang cho vợ

 

Năm 32 tuổi tôi mới lấy chồng. Nhiều người nói tôi may mắn vì “ế” mà vẫn “vớ” được người chồng tốt. Chồng tôi có công việc ổn định, ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt anh rất tâm lý. Lấy nhau về, anh yêu chiều tôi hết mực. Trong mắt tôi, anh là người chồng khá hoàn hảo, duy chỉ có việc bếp núc là anh khá lười.

 

Chồng tôi làm nghề xây dựng, vì vậy có lúc tôi và anh chỉ gặp nhau được buổi tối. Thậm chí, cả tuần tôi chỉ gặp anh trong bữa cơm chiều rồi anh phải đi làm đêm. Dù không được gần nhau nhiều, nhưng tôi rất tin tưởng anh.

 

Vào một buổi chiều đầu năm, khi đang làm việc ở cơ quan, tôi bỗng nhận được tin nhắn của chồng: “Vợ yêu, anh nấu cơm rồi nhé. Toàn món em thích. Vợ về nhanh lên nhé”. Đọc được tin nhắn đáng yêu này, mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc đều tan biến. Lúc đó, tôi chỉ muốn chạy ngay về nhà để dành tặng chồng một nụ hôn thật ngọt ngào vì điều bất ngờ này.

 

Tuy nhiên, khi về đến nhà, tôi bất ngờ thất vọng khi chồng không ở nhà, vào nhà bếp thì mọi thứ vẫn nguyên như buổi sáng lúc tôi đi làm. Tôi cảm thấy hoang mang, trong đầu tôi liền đặt khá nhiều câu hỏi, phải chăng chồng đang đi chợ, phải chăng chồng đã ở nhà cả chiều nhưng lại phải lên công ty có việc đột xuất?

 

Với những câu hỏi đấy, tôi liền mở mạng lên để xem anh có chat hay không. Trước màn hình, hiện lên nhiều nick nhưng nick của chồng tôi lại tắt. Tôi có nhắn tin nhưng đợi 15 phút không thấy trả lời. Việc này khiến tôi “nóng bừng” nhưng cuối cùng tôi vẫn bình tĩnh bấm điện thoại gọi anh. Sau 3 lần gọi điện, anh bắt máy, tôi hỏi: “Anh đang ở đâu” thì anh bảo: “Anh phải đi làm tối, sáng mai mới về. Vợ nấu cơm rồi ăn đi nhé, công việc nhiều anh không về được”. Tôi vẫn mỉm cười ngoan ngoãn và tin tưởng ở anh.

 

Sau đó, anh phải đi làm đêm nhiều hơn, tôi dường như phải ngủ một mình trong cả tuần liền. Anh bảo làm nhiều để vợ chồng có thêm thu nhập. Nhưng cuối tháng, số tiền anh đưa cho tôi vẫn bằng các tháng trước đó chứ không nhiều hơn. Tôi bắt đầu nghi ngờ chồng, bắt đầu cảm giác có sự lừa dối. Tôi liền cầm điện thoại chồng lúc anh đi tắm để truy tìm mật khẩu tìm hiểu. Không ngờ anh lại khóa máy.

 

Tôi viện lý do, bố mẹ gọi ra mà máy hết tiền, anh cho mật khẩu để em gọi về. Cuối cùng, chồng cũng đọc mật khẩu cho tôi. Ngay lập tức, tôi vào mục tin nhắn để xem thử. Mục tin nhắn trống không nhưng một hồi lâu, khi gọi điện về cho bố mẹ, bỗng nhiên có một tin nhắn được gửi đến, tôi vội mở ra xem.

Đớn đau vì chồng nhắn tin cho bồ lại gửi nhầm sang cho vợ

Tôi bắt đầu nghi ngờ chồng, bắt đầu cảm giác có sự lừa dối

 

Tôi không tin những dòng chữ trước mắt mình nữa. Một người nào đó được chồng tôi đặt là tên là “vợ yêu” nhắn tin đến: “Chồng yêu, mấy hôm nay sao không đến nấu cơm cho vợ, vợ thèm cơm chồng nấu rồi đấy”. Những câu chữ khiến tôi nóng bừng mặt và rồi tôi bình tĩnh nhắn tin lại: “Hôm nay, anh bận quá, tý anh đến nấu cơm cho vợ yêu nhé”. Chờ 5 phút sau, tin nhắn đến: “Ok, chồng yêu đến ngay nhé, vợ sẽ dành cho chồng một điều bất ngờ".

 

Mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt tôi, tôi xóa tin nhắn, chạy ra ngoài và tát vào mặt mình xem đây là giấc mơ hay sự thật. Hóa ra, hôm đó chồng tôi nhắn tin nhầm cho tôi, hóa ra chồng gọi người phụ nữ khác là vợ yêu, nên nhắn nhầm cũng không khiến tôi nhận ra. Hóa ra, chồng tôi biết nấu ăn nhưng chưa một lần nấu ăn cho tôi, hóa ra người chồng ngọt ngào mỗi ngày lại ẩn bên trong gã sở khanh, kẻ lừa dối khiến trái tim tôi đau đớn.

 

Sau khi tắm xong, anh liền bảo đi làm, tôi ngoan ngoãn hôn tạm biệt anh. Nhưng anh vừa đi tôi cũng bám theo. Anh không đi theo con đường đi làm mỗi ngày mà lại chuyển hướng khác, rồi dừng ở một khu chung cư cao cấp. Tôi vẫn theo dõi chồng, đợi anh lên cầu thang rồi sau đó đứng dưới tầng gửi xe 30 phút và nhắn tin. “Anh nấu cơm cho cô vợ yêu nào đó của anh rồi về nhé. Em định đợi anh dưới tòa nhà chung cư nhưng lạnh quá em về trước”.

 

Tôi về đến nhà chừng nửa tiếng thì chồng về. Anh luống cuống thanh minh về mọi chuyện. Lòng tôi tan nát, đớn đau. Tôi thấy mình không thể chấp nhận được sự lừa dối này, tôi muốn tung hê tất cả cho mọi người biết về con người thật của anh. Hiện chúng tôi chưa có con với nhau, có nên chấm dứt tất cả không?

 

Trịnh Thanh M. (Quảng Nam)

 

Ý kiến chuyên gia:

 

Bạn thân mến, cuộc sống này luôn xảy ra rất nhiều điều bất ngờ. Có những bất ngờ thú vị khiến cuộc sống ta thêm nhiều màu sắc, nhưng cũng có những điều lại khiến người trong cuộc đớn đau. Thanh Tâm từng chứng kiến không ít câu chuyện tương tự của bạn. Đó là chuyện một người vợ đoan chính, hết mực yêu thương chồng con bỗng một ngày ngã vào vòng tay người khác, rồi bỏ lại tất cả để chạy theo nhân tình.

 

Đớn đau vì chồng nhắn tin cho bồ lại gửi nhầm sang cho vợ

Bạn hãy bĩnh tĩnh ngồi nói chuyện rõ ràng với chồng và tìm hiểu rõ xem, đây là lần đầu tiên chồng ngoại tình hay là lần thứ bao nhiêu?

 

Lại có người chồng, lúc yêu thì hiền như cục đất, nhưng khi lấy nhau rồi, anh ta đánh vợ conrất tàn bạo… Còn bạn, một người chồng tâm lý, yêu thương vợ hết mực, chỉ là anh ấy không thích chuyện bếp núc nhưng lại sẵn sàng nấu nướng cho một người phụ nữ khác - không phải là vợ mình. Quả thực, rơi vào hoàn cảnh này, chắc chắn ai cũng sẽ thấy hụt hẫng, đớn đau. Tuy nhiên, bạn hãy thật bình tĩnh, suy xét mọi việc một cách thấu đáo rồi hãy đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

 

Trước tiên, bạn tuyệt đối không nên quá bực tức mà tung hê mọi chuyện ra trước mọi người. Bởi chuyện vợ chồng giải quyết giữa hai người thôi đã rắc rối, giờ để người ngoài bình luận dòm ngó, lên tiếng, chửi bới… thì càng khó giải quyết gấp trăm lần. Đang cơn giận dữ, tức tối nhau, có xúc phạm nhau mà chỉ có hai người thôi thì sau này còn cho qua được, chứ xúc phạm lẫn nhau trước nhiều người thì sau này muốn nhìn mặt nhau như người quen biết thông thường thôi cũng khó.

 

Bạn hãy bĩnh tĩnh ngồi nói chuyện rõ ràng với chồng. Hãy tìm hiểu rõ xem, đây là lần đầu tiên chồng ngoại tình hay là lần thứ bao nhiêu? Bát nước hắt đi không lấy lại được, phản bội vợ thì cũng giống thế thôi. Nhưng tuỳ trường hợp thì vẫn có thể nương tay mà tha thứ cho kẻ “tội đồ”. Nếu đây là lần đầu và anh ấy có thái độ hối lỗi thật sự thì hãy tha thứ.

 

Từ bỏ một mối quan hệ thì dễ, nhưng để vun đắp được nó mới khó. Phản bội rồi quay lại và bắt đầu lại từ đầu là cả một quá trình khó khăn, không phải cặp đôi nào cũng có thể làm được. Điều quan trọng nhất là, sau khi phản bội và nhận ra lỗi lầm, người ta có còn thực sự muốn xây dựng lại câu chuyện tình yêu đã vỡ nát thành từng mảnh không.

 

Nếu bạn tha thứ thì đồng nghĩa với việc cả hai phải quên hết quá khứ tồi tệ đó. Anh của ngày hôm nay phải thật sự khác anh của ngày hôm qua. Trở về sau một cơn ngoại tình phải thay đổi, phải lột xác thành con người mới. Còn bạn, một khi đã đồng ý tha thứ, chấp nhận quay lại thì nhất định không được dằn vặt, chì chiết và chỉ trích.Nếu nói với nhau 2 câu mà có đến 1 câu rưỡi là đay nghiến chuyện đã qua thì tốt nhất nên dứt khoát, thà đau một lần còn hơn.

Chúc bạn sớm vượt qua được cơn bão lòng.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

 

 

 

Bình luận