Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ai cũng ước mong mình có bầu núi đôi căng tròn, hấp dẫn nhưng không nên phải ai tự nhiên cũng có được. Nếu vậy, ứng dụng ngay bi quyet lam tang vong 1 nhanh nhat chị em thử nghiệm trở nên công. Đảm bảo đây đó là các cách thay đổi vòng 1 nhỏ thực sự nên tham khảo. Bỏ qua bài viết này hay thực sự thay đổi số đo vòng 1?

Tuổi dậy thì đó là thời điểm cơ thể chị em đang phát triển và dần hoàn hảo mà ta có lẽ thấy rõ nhất đó là vòng 1 tăng lên. Tuy nhiên có không một chút chị em dậy thì xong nhưng vòng 1 rất nhỏ, không nên có độ nhô của vú. Với tuổi dậy thì những chuyên gia khuyên bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống sẽ giúp ngực to ra tự nhiên.

Bí quyết tăng vòng 1

cải thiện chế độ ăn bổ sung estrgen và vitamin

  • Ẳn nhiều thức ăn họ đậu tăng estrogen thiên nhiên

Trong thực phẩm thuộc họ đậu chứa rất nhiều estrogen vô cùng tốt cho chị em đặc biệt đang tuổi dậy thì. Bạn có lẽ kết hợp uống sữa đậu nành với chế biến các đồ ăn từ đậu để bớt ngán. Một số món ăn thuộc họ đậu là: đậu tương, đậu cove, đậu Hà Lan … (Website đã có bài hướng dẫn uống sữa đậu nành tăng size vòng 1, xem chi tiết ở đây)

  • Ẳn nhiều rau xanh và hoa quả tươi cung cấp vitamin trọng yếu

Bạn hãy tập cho mình thói quen uống một ly sinh tố nhưng nước ép hoa quả mỗi ngày vừa cung cấp vitamin vừa giúp tăng vòng 1 thành tựu. Có rất nhiều bạn trẻ không nên thích ăn rau hoặc đây thực sự chính là thức ăn cần thiết. Các thực phẩm mày xanh, đỏ nhiều vitamin đặc biệt bông cải, cà chua, …

  • Hạn chế món ăn nhanh hơn, chiên cay nóng cũng như thức uống có cồn

Bí quyết tăng vòng 1

thực phẩm nhanh hơn, cay nóng ngày càng phổ biến và được nhiều bạn ưa chuộng. Hoặc đây lại chính là một trong các nguyên do làm cho vòng 1 nhỏ, không nên tăng trưởng nhiều. Hãy hạn chế và tập cho bản thân lối sống lành mạnh, hạn chế các thức ăn nhanh, rượu bia.

Mặc áo ngực chuẩn cách giúp đỡ cải thiện kích thước vòng 1

Khi núi đôi đang mở rộng mà mặc áo vòng 1 quá chật nhưng quá rộng cũng ảnh hưởng tới kích thước vòng 1. Những nàng tuổi dậy thì cần tìm hiểu cách lựa chọn áo núi đôi phù hợp để núi đôi được căng tròn. Mỗi số kinh nghiệm chọn và mặc áo vòng 1 giúp thay đổi núi đôi là:

  • Kiểm tra kích thước vòng 1 (chân vòng 1 và núi đôi trên) bằng thước dây để xác định chính xác size áo thích hợp
  • Tuyệt đối không chọn áo ngực chật do lâu dài có lẽ làm cho ngực nhỏ, biến dạng
  • Lựa chọn áo ngực có lớp nâng đỡ né tránh chảy sệ, không được lên dáng vòng 1

luyện tập thể dục

gần như các thức ăn giúp phát triển ngực đều có khá nhiều chất béo và dễ dàng gây tăng cân. Lúc này, tập luyện thể dục là phương án thích hợp giúp bạn giữ eo, mặt khác kích thích những cơ ở ngực tăng trưởng, từ đó giúp đỡ tăng vòng 1:

gợi ý ba cách tập rất đơn giản dành cho núi đôi, không nên cần vận động nhiều và chỉ cần giữ nhịp thở tốt:

bài 1:

- Chắp tay ngang ngực như hình, nén lực, đẩy hai tay vào nhau, đồng thời hít sâu và thở mạnh, một lần hít thở khoảng 20s.

- làm 10 lần, ở giữa những lần nghỉ 10s.

 

cách tập 2:

- Đưa tay ngang núi đôi theo dáng khoanh tay trên bàn, vận dụng lực xiết hai tay vào nhau, hít sâu và thở mạnh, một lần hít thở khoảng 20s.

- thực hiện 8 lần, giữa các lần nghỉ 10s.

Bí quyết tăng vòng 1

 

bài 3:

- dang hai tay trước mặt, nhẹ nhàng đan vào nhau, kéo cơ tay hết cỡ, đồng thời hít sâu và thở mạnh, mỗi lần hít thở khoảng 20s.

- thực hiện 10 lần, ở giữa các lần nghỉ 10s..

Bạn cũng có lẽ thử bài tập chống đẩy với tường rất tốt trong việc làm to vòng 1, giúp săn chắc núi đôi.

Bình luận