Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

13 người chết trong vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy

Lực lượng chức năng ở hiện trường đã đưa 13 nạn nhân tử vong từ trong vụ cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) ra ngoài.

13-nguoi-chet-trong-vu-chay-quan-karaoke-o-cau-giay

Vụ cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông (Hà Nội). Ảnh: Bá Đô

Trao đổi với VnExpress, thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh (Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ) cho biết, lực lượng chức năng ở hiện trường đã đưa 13 nạn nhân tử vong từ trong vụ cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông (Hà Nội) ra ngoài. 

Theo thiếu tướng Mạnh, lực lượng cứu hộ của Cục và Cảnh sát PCCC Hà Nội tiếp tục tìm kiếm nạn nhân trong đêm.

Ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ cháy, gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm những người mắc kẹt trong đám cháy, đồng thời chỉ đạo Công an Hà Nội sớm điều tra và kết luận nguyên nhân và xử lý nghiêm sai phạm.

13-nguoi-chet-trong-vu-chay-quan-karaoke-o-cau-giay-1

Cảnh sát cứu hoả tại hiện trường.

Thủ tướng cũng yêu cầu UBND thành phố Hà Nội có biện pháp hỗ trợ kịp thời những nạn nhân và thân nhân, chỉ đạo các địa phương tăng cường rà soát, kiểm tra và kiên quyết đình chỉ hoạt động các quán karaoke, nhà hàng không tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Thường trực Thành ủy Hà Nội chỉ đạo Công an thành phố phối hợp với các lực lượng chức năng nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến của vụ cháy.

Gần 14h ngày 1/11, lửa bùng lên bao trùm ít nhất 4 căn nhà mặt phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy) nơi có nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng và karaoke. Hàng trăm lính cứu hỏa cùng các xe chuyên dụng, xe thang, xe cứu thương đến hiện trường dập lửa. Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải và Giám đốc công an thành phố Đoàn Duy Khương trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng chữa cháy.

Khoảng 19h, ngọn lửa cơ bản được khống chế sau 5 tiếng nỗ lực của nhiều lực lượng.

Bá Đô - Báo VnExpress

Video đám cháy:

 

Bình luận